ขอปรึกษาเรื่องข้อสังเกตุการแบ่งซื้อแบ่งจ้าง

หลักการจัดทำแผน และการประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างตามมาตรา 11 แห่ง พรบ.จัดซื้อจัดจ้างฯ ประกอบระเบียบฯ ข้อ 11
Bumrong123
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: ศุกร์ 17 ส.ค. 2018 7:40 am

ขอปรึกษาเรื่องข้อสังเกตุการแบ่งซื้อแบ่งจ้าง

โพสต์โดย Bumrong123 » ศุกร์ 17 ส.ค. 2018 7:52 am

ขอสอบถามดังนี้นะครับ
โครงการมีงานซ่อมแซมคลองส่งน้ำ 1 สาย โดยภายในงานซ่อมแซมดังกล่าว มีเนื้องานมีงานปลีกย่อยหลายรายการ ในงบประมาณเดียวกัน
ข้อสงสัยคือ สามารถแยกแผนจัดซื้อโดยแบ่งออก ตามแผนการทำงาน เนื่องจากเวลาการทำงานไม่ตรงกันได้หรือไม่
ตัวอย่างเช่น
แผนที่ 1 ซื้อดิน กำหนดใช้วัสดุ เดือน มกราคม 2562
แผนที่ 2 ซื้อ หิน ปูน ทราย เหล็ก มีแผนการใช้วัสดุ พฤศจิกายน 2561 ถึง เมษาคม 2562
แผนที่ 3 ซื้อหินใหญ่ มีแผนการใช้วัสดุ พฤษภาคม 2562
เนื่องจากเนื้องาน ได้วางแผนทำงานในระยะเวลาที่ต่างกัน
จัดทำแผนแบบนี้ ถือว่าเป็นการแบ่งซื้อแบ่งจ้างหรือไม่ครับ

ย้อนกลับไปยัง “คำถาม-คำตอบ เรื่อง แผนการจัดซื้อจัดจ้าง”

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 1