สอบถามว่า e-mail ที่ใช้ในการลงทะเบียนหน่วยงานภาครัฐต้องเป็นแบบใด

ปัญหาการใช้งานในระบบการจัดซื้อจัดจ้าง (e-GP) ทุกประเด็นปัญหา
supply
Administrator
โพสต์: 38
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 24 ก.ค. 2018 11:35 am

สอบถามว่า e-mail ที่ใช้ในการลงทะเบียนหน่วยงานภาครัฐต้องเป็นแบบใด

โพสต์โดย supply » จันทร์ 26 พ.ย. 2018 7:24 am

e-mail ที่ใช้ในการลงทะเบียนหน่วยงานภาครัฐต้องเป็นแบบใด

supply
Administrator
โพสต์: 38
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 24 ก.ค. 2018 11:35 am

Re: สอบถามว่า e-mail ที่ใช้ในการลงทะเบียนหน่วยงานภาครัฐต้องเป็นแบบใด

โพสต์โดย supply » จันทร์ 26 พ.ย. 2018 7:25 am

e-mail ที่ใช้ในการลงทะเบียนหน่วยงานภาครัฐต้องใช้ e-mail ส่วนบุคคลโดยเป็น Domain ของหน่วยงานภาครัฐเท่านั้น ไม่สามารถใช้ Free mail ได้ เช่น Hotmail หรือ Gmail เป็นต้น


ย้อนกลับไปยัง “คำถาม-คำตอบ เรื่อง การใช้งานระบบจัดซื้อจัดจ้าง (e-GP)”

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 0