หน่วยงานต้องการนำประกาศขายทอดตลาดขึ้นเผยแพร่ที่เว็บไซต์ระบบ e-GP จะต้องดำเนินการอย่างไร

หลักการจัดทำการบริหารพัสดุ ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
supply
Administrator
โพสต์: 38
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 24 ก.ค. 2018 11:35 am

หน่วยงานต้องการนำประกาศขายทอดตลาดขึ้นเผยแพร่ที่เว็บไซต์ระบบ e-GP จะต้องดำเนินการอย่างไร

โพสต์โดย supply » จันทร์ 26 พ.ย. 2018 7:29 am

หน่วยงานต้องการนำประกาศขายทอดตลาดขึ้นเผยแพร่ที่เว็บไซต์ระบบ e-GP จะต้องดำเนินการอย่างไร

supply
Administrator
โพสต์: 38
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 24 ก.ค. 2018 11:35 am

Re: หน่วยงานต้องการนำประกาศขายทอดตลาดขึ้นเผยแพร่ที่เว็บไซต์ระบบ e-GP จะต้องดำเนินการอย่างไร

โพสต์โดย supply » จันทร์ 26 พ.ย. 2018 7:29 am

ให้หน่วยงานจัดทำหนังสือถึงกรมบัญชีกลาง (โดยเรียนอธิดีกรมบัญชีกลาง) พร้อมแนบประกาศขายทอดตลาด เพื่อให้กรมบัญชีกลางนำประกาศการขายทอดตลาดเผยแพร่หน้าเว็บไซต์ www.gprocurement.go.th ของกรมบัญชีกลางต่อไป


ย้อนกลับไปยัง “คำถาม-คำตอบ เรื่อง การบริหารพัสดุ”

ผู้ใช้งานขณะนี้

สมาชิกกำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และบุคลทั่วไป 0